Không khí mùa Giáng sinh tràn ngập hòn đảo xinh đẹp Vinpearl Land vói những cây thông phủ tuyết, những chú tuần lộc ngộ nghĩnh, người tuyết mũi đỏ, ông già Noel đang nhún nhảy và cả những món quà lấp lánh sau ô cửa kính sáng đèn...

Vinpearl đang đợi chờ để dành tặng cho du khách một Noel miền nhiệt đới vui vẻ, ấm áp cùng với năm mới tràn đầy may mắn và hạnh phúc.



Tại khách sạn Vinpearl Nha Trang Resort & Spa, rất nhiều các hoạt động vui nhộn và hấp dẫn sẽ được tổ chức, hứa hẹn dành tặng các khách hàng một kỳ nghỉ tuyệt vời. Du khách chọn Vinpearl Nha Trang làm điểm đến trong mùa giáng sinh, năm mới sẽ chỉ phải trả thêm 100$++ để tham dự chương trình tiệc được thiết kế dành riêng cho kỳ nghỉ mùa sup họp tại thiên đường du lịch của Việt Nam.


Ngày 24-25/12 khách du lịch ở tại Vinpearl Resort & Spa sẽ được cùng tham gia những hoạt động vui chơi ngoài trời vô cùng thú vị và vui nhộn.


Người lớn sẽ có nhiều game vận động được tổ chức tại bể bơi trong không khí sôi động bởi sự cộng hưởng của âm thanh, của những hoạt náo viên và cùng tham gia vào cuộc thi cải trang Ông già Noel. Còn các bé sẽ tham gia nhiều game mini với Ông già Noel như tô tượng, vẽ tranh, thi dẫn bóng, thi chuyển quà cùng ông già Noel và sẽ nhận được các phần thưởng ngộ nghĩnh.


Điểm nhấn trong các hoạt động đón Noel chính là bữa tiệc đêm Giáng sinh bắt đầu từ 17h ngày 31/12 trong không gian lộng lẫy của ánh sáng, pháo bông và không gian ấm cúng với nến, rượu vang, và chocolate. Khách hàng sẽ được tham dự Gala Dinner New year với tiệc buffet có hơn 60 món ăn hương vị bốn phương cùng đồ uống miễn phí, thưởng thức màn trình diễn của ban nhạc trong suốt buổi tối, cùng tham gia các trò chơi vui nhộn, cùng đếm ngược đón chào năm mới và đắm mình trong những bản khiêu vũ trước khi kết thúc bữa tiệc.


Khi trở về phòng, mỗi quý khách sẽ nhận được một món quà chúc mừng năm mới rất đáng yêu và ý nghĩa. Sau đó, trong ngày đầu tiên của năm mới 2010 các em nhỏ sẽ được tiếp tục tham gia một số hoạt động vui chơi tại khu Kid Club trong buổi sáng.

Tại các khu vui chơi, giải trí, du khách sẽ được chụp ảnh và nhận quà từ ông già Noel, thưởng thức chương trình ca múa nhạc đặc biệt, thưởng lãm chương trình biểu diễn người cá tại Thủy cung…

Ngoài ra, trong dịp này, các cửa hàng thời trang, đồ lưu niệm… đều đang áp dụng chương trình “crazy sales” để “mừng tuổi” du khách với các mức từ 10 đến 70% tùy mặt hàng.
   

Chương trình “Sắc màu giáng sinh, Lung linh năm mới” chỉ là một số trong rất nhiều những món quà ý nghĩa mà Vinpearl Nha Trang dành tặng khách hàng nhân dịp năm mới với hy vọng du khách sẽ có một kỳ nghỉ ấn tượng và ngọt ngào để khởi đầu một năm mới nhiều niềm vui và thành đạt.

Cũng trong thời điểm này, Công ty Cổ phần Vinpearl cũng vừa chính thức áp dụng chương trình “Gift Voucher” (thẻ quà tặng) với 2 mệnh giá khách nhau: Deluxe Gift Voucher, giá $399 và VIP Gift Voucher, giá $490. Sử dụng một trong hai loại thẻ đặc biệt nêu trên, khách hàng sẽ được nhận những món quà lưu niệm dễ thương từ Vinpearl để lưu giữ lại những kỷ niệm ngọt ngào. Đặc biệt, quý khách sử dụng Voucher được ưu tiên khi đặt phòng; đảm bảo được ưu tiên đợi đầu tiên khi không còn phòng trống trong khu resort.

  • Thúy Quỳnh