• Chia sẻ bài viết Sapo và Lazada bắt tay hỗ trợ các doanh nghiệp bán hàng đa kênh lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Sapo và Lazada bắt tay hỗ trợ các doanh nghiệp bán hàng đa kênh

ictnews
Sapo và Lazada hợp tác hỗ trợ người bán hàng có thể kinh doanh trên Lazada và các kênh khác như cửa hàng, website, Facebook và chỉ cần quản lý tập trung duy nhất trên nền tảng Sapo.

Hợp tác giữa Sapo và Lazada giúp nhà bán hàng quản lý thuận tiện hơn trước đây

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo vừa chính thức hợp tác với Lazada trong việc tích hợp và đồng bộ nhanh chóng thông tin đơn hàng, số lượng hàng tồn kho cho các nhà bán hàng trên Lazada.

Các chủ shop đang sử dụng Sapo hiện có thể đồng bộ sản phẩm với Lazada thông qua mã sản phẩm để thống nhất về số lượng sản phẩm, hàng tồn kho.

Khi có đơn hàng phát sinh trên Lazada, thông tin về đơn hàng sẽ được quản lý tập trung tại Sapo, thông số tồn kho tự động được trừ đi ngay khi có giao dịch.

Trong thời gian tới, Sapo và Lazada sẽ tiếp tục nâng cấp thêm các tính năng thiết thực khác nhằm giúp các shop quản lý bán hàng đa kênh tập trung tại Sapo hiệu quả hơn.

Sapo là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh hiện đang được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam với hơn 43.000 chủ shop.

Ông Trần Trọng Tuyến, CEO Sapo cho biết: Khi các nhà bán lẻ tìm cách mở rộng các kênh bán hàng, việc quản lý tập trung để theo dõi chi tiết về đơn hàng và số lượng hàng tồn kho lại trở thành bài toán nan giải.

Thực tế, khách hàng của Sapo không chỉ bán trên website, Facebook hay cửa hàng… mà còn bán trên rất nhiều kênh khác nhau và Lazada là một trong những sàn được quan tâm nhiều nhất. Vì thế, Sapo đã hợp tác với Lazada nhằm tháo gỡ khó khăn cho khách hàng.

P.V

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Khách hàng tố Lazada lừa dối, phủi trách nhiệm trong vụ bán cáp sạc Samsung nghi là hàng giả
ICTnews - Mua cáp sạc Samsung Note 5 trên Lazada, khách hàng nhận được sản phẩm không sạc được, logo in màu nhòe nhoẹt và doanh nghiệp không...
Lazada ra mắt trung tâm phân loại hàng hóa tự động bằng robot tại Hà Nội
ICTnews - LEL Express, đơn vị giao nhận thương mại điện tử của Lazada chính thức giới thiệu trung tâm phân loại hàng hóa tự động, sử dụng robot...
Lazada lại bị khách hàng tố lật lọng, khuyến mãi ảo
ICTnews - Được Lazada “hứa” tặng thêm chiếc nội cơm điện trị giá 890.000 đồng khi mua máy giặt Samsung, tuy nhiên khách hàng nhận máy giặt mà...
Vụ bị tố “nuốt” khuyến mại nồi cơm điện gần 1 triệu đồng: Lazada cho khách đặt lại đơn hàng
ICTnews - Sau khi ICTnews phản ánh, người tiêu dùng mua chiếc máy giặt Samsung đã được Lazada Việt Nam cho đặt lại đơn hàng kèm quà tặng là chiếc...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Sapo và Lazada bắt tay hỗ trợ các doanh nghiệp bán hàng đa kênh lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang