• Chia sẻ bài viết Khách hàng yêu cầu Lazada phải xin lỗi công khai vì bị xúc phạm lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Khách hàng yêu cầu Lazada phải xin lỗi công khai vì bị xúc phạm

ictnews
Cho rằng nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada xúc phạm khi đề nghị mua loại quần lót cỡ lớn, khách hàng Trần Văn Triều (Nha Trang) đề nghị phía doanh nghiệp này phải xin lỗi công khai.

Lazada liên tục bị người tiêu dùng khiếu nại

Như ICTnews đã đưa, theo phản ánh của khách hàng Trần Văn Triều (trú tại Nha Trang), cuối tháng 1/2018 khách hàng này có đặt mua hai lô hàng quần lót nam cao cấp trên trang thương mại điện tử Lazada (mã 314894463) để sử dụng.

Tuy nhiên sau đó, khách hàng nhận được 1 lô có sản phẩm bị lỗi, sứt chỉ phải đổi trả và lô thứ hai sau nhiều ngày chờ đợi, đến đầu tháng 3 vẫn chưa nhận được dù khách hàng đã nhiều lần khiếu nại, đề nghị trả lời.

Đến ngày 5/3, phía bộ phận hỗ trợ khách hàng của Lazada gọi lại mong khách hàng thông cảm và đặt lại đơn hàng mới.

“Tuy nhiên, oái oăm là sản phẩm đã hết hàng theo size XL của tôi chọn để đặt lại, còn nhân viên bộ phận hỗ trợ khách hàng lại hỏi "Anh lấy hàng size XXL lớn hơn được không?” với thái độ thiếu tôn trọng", khách hàng Trần Văn Triều bức xúc cho rằng đây là một câu hỏi xúc phạm khách hàng của nhân viên Lazada. Do đó, khách hàng này đề nghị phía Lazada phải công khai xin lỗi.

Nhưng đến ngày 2/4, tiếp tục phản ánh đến ICTnews, khách hàng Trần Văn Triều cho hay sau đó phía Lazada vẫn không xin lỗi mà âm thầm gửi cho khách hàng này mã giảm giá 50.000 đồng để mua mặt hàng khác. Tuy nhiên, khách hàng này vẫn giữ quan điểm phía Lazada phải xin lỗi công khai về thái độ thiếu chuyên nghiệp của nhân viên chứ không phải là mã giảm giá kia.

“Tôi rất thất vọng về cách hành xử thiếu tôn trọng khách hàng của phía nhân viên Lazada. Thậm chí khi tôi đề nghị xin lỗi thì nhân viên tên B. còn nói "Đã gửi cho anh mã giảm giá 50.000 đồng rồi còn muốn sao nữa?", khách hàng Trần Văn Triều bức xúc.

Hiện phía Lazada chưa có bất cứ phản hồi gì liên quan đến sự việc.

P.V

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Khách hàng tố Lazada bán hàng lỗi, thoái thác trách nhiệm trước đề nghị đổi trả
ICTnews - Đặt mua hai lô hàng quần ngủ trên Lazada vào cuối tháng 1/2018, khách hàng Trần Văn Triều nhận được 1 lô có sản phẩm bị lỗi, sứt chỉ,...
Khách hàng khóc dở mếu dở vì mua quần lót nam cỡ XL nhưng nhân viên Lazada gợi ý đặt loại XXL
ICTnews - Sau hơn 1 tháng đơn hàng đặt mua lô quần lót nam cao cấp size XL trên Lazada nhưng “mất tích”, không nhận được hàng, khách hàng thêm...
Sắp công bố kết quả thanh tra Lazada.vn
ICTnews - Năm 2017, Bộ Công Thương đã tiếp nhận một lượng lớn đơn khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ...
Rao bán máy đánh cá bằng điện, Lazada dung túng cho sản phẩm tận diệt môi sinh?
ICTnews - Theo thông tin đăng tải trên Lazada.vn ngày 12/3, trang thương mại điện tử này đang rao bán mặt hàng bị pháp luật Việt Nam nghiêm cấm...
Sendo và Lazada đã gỡ bỏ thông tin rao bán máy kích điện đánh cá
ICTnews - Sau khi ICTnews đăng bài viết phản ánh Lazada.vn và Sendo.vn rao bán máy kích điện đánh cá tự chế và do Trung Quốc sản xuất, hai sàn...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Khách hàng yêu cầu Lazada phải xin lỗi công khai vì bị xúc phạm lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang