• Chia sẻ bài viết Vụ bán màn hình máy tính trầy xước, hộp chèn đầy rác: Lazada hứa trả lại tiền cho khách lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Vụ bán màn hình máy tính trầy xước, hộp chèn đầy rác: Lazada hứa trả lại tiền cho khách

ictnews
Phia Lazada Việt Nam bày tỏ “lấy làm tiếc” về trường hợp mua phải màn hình máy tính cũ của khách hàng Vũ Đức Thảo, đồng thời cho hay sẽ trả lại số tiền 1,5 triệu đồng cho khách.

Khách hàng Vũ Đức Thảo bức xúc vì nhận được chiếc màn hình cũ, trong hộp chèn đầy rác.

Như ICTnews đã đưa, ngày 2/4/2018, khách hàng Vũ Đức Thảo (trú tại Biên Hòa) đặt mua trên website Lazada.vn sản phẩm màn hình máy tính HP Elite Display E231 23inch với giá 1,5 triệu đồng (trong khi giá thị trường là 1,86 triệu đồng).

Tuy nhiên, đến ngày 3/4, khi sản phẩm được gửi đến thì độc giả này tá hỏa vì nhận được một chiếc màn hình máy tính cũ trầy xước, không có phụ kiện đi kèm và không có nhãn mác như hàng mới (khi rao bán, nhà bán hàng không nói rõ đây là hàng đã qua sử dụng, hàng thanh lý - PV).

“Thậm chí, phần đóng hộp cũng rất tạm bợ theo kiểu hàng thanh lý, bên trong nhét đầy giấy lộn và kèm rác. Ngay lập tức tôi có liên lạc với phía Lazada nhưng họ nói tôi không được đổi trả, cho dù trên website ghi rõ “14 ngày đổi trả dễ dàng””, độc giả Vũ Đức Thảo bức xúc.

Liên quan đến sự việc, trong phản hồi tới ICTnews, phía Lazada Việt Nam cho hay trường hợp của khách hàng Vũ Đức Thảo mua chiếc màn hình HP Elite Display E231 - 23 LED Backlit Monitor là của nhà bán hàng “thlybinh” tại Sóc Trăng, đơn hàng số 200367382862437.

Phía Lazada bày tỏ “rất tiếc” về trường hợp của khách hàng Vũ Đức Thảo.

“Ngày 4/4, nhận được phản hồi từ chính khách hàng, Lazada đã hướng dẫn khách gửi đơn hàng về bộ phận quản lí chất lượng sản phẩm. Sau khi kiểm tra các thông tin, Lazada sẽ tiến hành hoàn lại số tiền 1,5 triệu đồng”, phia Lazada Việt Nam cho hay.

Cũng theo đại diện doanh nghiệp này, khách hàng Vũ Đức Thảo sẽ nhận được tiền sau khi ngân hàng hoàn thành các thủ tục cần thiết trong vòng từ 7-10 ngày.

P.V

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Khách hàng yêu cầu Lazada phải xin lỗi công khai vì bị xúc phạm
ICTnews - Cho rằng nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada xúc phạm khi đề nghị mua loại quần lót cỡ lớn, khách hàng Trần Văn Triều (Nha Trang)...
Grab cho rằng không cần thông báo cho cơ quan quản lý Việt Nam vụ mua Uber
ICTnews - Grab cho rằng thị phần kết hợp của Grab và Uber tại Việt Nam được xác định thấp hơn 30%, do đó các bên tham gia giao dịch không phải...
Ngày đầu tiên Uber chuyển sang Grab, CEO Xelo tuyên bố ứng dụng gọi xe nội có thể thay thế Uber
ICTnews - Trao đổi với ICTnews, ông Nguyễn Trường Giang, nhà sáng lập ứng dụng gọi xe Xelo cho rằng nếu các ứng dụng Việt được phát triển bài...
Bán màn hình máy tính cũ trầy xước và trong hộp chèn đầy rác, Lazada không cho khách đổi trả
ICTnews - Đặt mua chiếc màn hình HP Elite Display E231 23inch qua Lazada.vn, khách hàng tá hỏa khi nhận được sản phẩm cũ xước, không phụ kiện,...
Lazada lại bị tố bán hàng rởm, om tiền không trả lại cho khách hàng
ICTnews - Mua trên Lazada.vn thiết bị HDMI không dây hiệu AnyCast M2 Plus mới 100% nhưng không sử dụng được, sau hơn 2 tuần với 5 lần khiếu nại,...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Vụ bán màn hình máy tính trầy xước, hộp chèn đầy rác: Lazada hứa trả lại tiền cho khách lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang