• Chia sẻ bài viết Sinh viên tranh tài ứng dụng tiếp thị số để tạo chiến dịch quảng cáo sản phẩm lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Sinh viên tranh tài ứng dụng tiếp thị số để tạo chiến dịch quảng cáo sản phẩm

ictnews
Tại cuộc thi Marketing Challengers 2018, các sinh viên đã đưa ra những giải pháp marketing theo chủ đề cuộc thi năm nay: Tiếp thị có ý nghĩa xã hội và Tiếp thị số, để tạo ra một chiến dịch quảng cáo phù hợp cho Bloomer-ứng dụng chia sẻ ảnh trên điện thoại.

Đội ZC trở thành quán quân cuộc thi Marketing Challengers mùa thứ 9.

Cuộc thi Marketing Challengers mùa thứ 9 do Câu lạc bộ Kinh doanh của Đại học RMIT Việt Nam tổ chức vừa khép lại, với chiến thắng thuộc về đội ZC đến từ Đại học Ngoại Thương TP.HCM (FTU HCM). Giải Nhì và giải Ba của cuộc thi đã lần lượt thuộc về đội PEEKABOO từ FTU HCM và đội DAYDREAMERS từ Đại học Ngoại Thương cơ sở Hà Nội.

Với uy tín của cuộc thi qua tám mùa tổ chức thành công, sân chơi marketing chuyên nghiệp Marketing Challengers năm nay đã thu hút hơn 300 sinh viên đến từ nhiều trường đại học, các chuyên gia trong nước và quốc tế tham dự.

Góp mặt tại cuộc thi Marketing Challengers mùa thứ 9, các sinh viên đã xuất sắc đưa ra các giải pháp marketing và cũng chính là chủ đề của cuộc thi năm nay: Tiếp thị có ý nghĩa xã hội (cause-related marketing) và Tiếp thị số (digital marketing) để tạo ra một chiến dịch quảng cáo phù hợp cho Bloomer, ứng dụng chia sẻ ảnh trên điện thoại, và trình bày trước hội đồng giám khảo là những CEO và chuyên gia marketing đến từ các công ty như Leo Burnett, DecisionLab, Lion&Lion, Tomorrow Marketers, DMS Academy và S.O.C Institute.

Đại diện Leo Burnett, ông Phan Đình Duy, Chuyên viên hoạch định chiến lược, đánh giá cao về công tác tổ chức và khả năng sáng tạo của sinh viên: “Marketing Challengers là một sân chơi rất thiết thực và hữu ích dành cho các bạn sinh viên có ý định muốn thử sức ở lĩnh vực Marketing. Nó không chỉ giúp các bạn được va chạm với những kế hoạch marketing sát với thực tế, mà còn là cơ hội cho các bạn được gặp gỡ, học hỏi và cơ hội nghề nghiệp từ nhiều doanh nghiệp uy tín. Bản thân tôi khi tham dự với tư cách nhà tài trợ cũng học được rất nhiều điều thú vị từ sự sáng tạo cũng như nghệ thuật tư duy của bạn thí sinh năm nay”.

Sinh viên Đại học RMIT Việt Nam vừa tổ chức thành công sân chơi Marketing Challengers 2018.

Sinh viên Nguyễn Anh Phương, Trưởng Dự án Marketing Challengers mùa 9, chia sẻ về ý nghĩa của cuộc thi: “Chúng tôi không chỉ mang đến một tháng trải nghiệm cho các bạn sinh viên nâng cao kiến thức chuyên sâu về marketing, tăng cường những mối quan hệ có giá trị và thực hành các kỹ năng marketing như những marketer thực thụ trong ngành, mà còn để thay đổi suy nghĩ về sự thất bại”.

Đại diện trường Đại học RMIT Việt Nam cho biết, Câu lạc bộ Kinh doanh là một trong những câu lạc bộ sinh viên năng động nhất tại RMIT Việt Nam, đã thành công tổ chức nhiều sự kiện về marketing và hội thảo giúp sinh viên tại Việt Nam phát triển những kỹ năng thiết yếu, học hỏi và mở rộng mối quan hệ khi ra trường.

Vân Anh

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

RMIT Việt Nam sẽ sớm ra mắt Chứng chỉ sau đại học ngành Khởi nghiệp
ICTnews - Nhằm bồi đắp tinh thần khởi nghiệp đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam, Đại học RMIT việt Nam sẽ sớm ra mắt Chứng chỉ sau đại học ngành...
RMIT Việt Nam ra mắt chương trình “Cố vấn nghề nghiệp” hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp
ICTnews - Cùng với việc chính thức ra mắt chương trình “Cố vấn nghề nghiệp”, Đại học RMIT Việt Nam cũng giới thiệu kết nối trực tuyến giúp sinh...
Gần 1.000 học sinh dự Ngày hội trải nghiệm các ngành kinh doanh tại Đại học RMIT
ICTnews - Ngày trải nghiệm các ngành kinh doanh 2018 được Đại học RMIT Việt Nam tổ chức ngày 8/4 tại Hà Nội, với nhiều hoạt động như: các lớp...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Sinh viên tranh tài ứng dụng tiếp thị số để tạo chiến dịch quảng cáo sản phẩm lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang