• Chia sẻ bài viết MobiFone hỗ trợ khách hàng vùng tâm bão số 10 đến cửa hàng để sạc điện  lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

MobiFone hỗ trợ khách hàng vùng tâm bão số 10 đến cửa hàng để sạc điện

ictnews
Do ảnh hưởng nặng nề bởi bão số 10 gây mất điện trên diện rộng nên nhiều khách hàng không sạc được máy di động. Để giúp người dân vùng tâm bão đảm bảo liên lạc, MobiFone đã chạy máy nổ tại các cửa hàng để dân đến sạc điện thoại.

Người dân đến cửa hàng giao dịch của MobiFone để sạc pin điện thoại.

Đại diện MobiFone cho biết, cho dù đã chuẩn bị phòng chống kỹ lưỡng trước khi bão số 10 đổ bộ vào, nhưng nhà mạng này cũng bị thiệt hại do cơn bão gây ra. Nhiều điểm giao dịch của MobiFone bị hư hỏng, tốc mái, bay biển hiệu… Thế nhưng, ngay chính các cửa hàng giao dịch này nhân viên MobiFone một mặt tập trung khắc phục sự cố, một mặt vẫn duy trì các hoạt động để phục vụ khách hàng.

Đặc biệt, từ chiều ngày 15/9/2017, tại nhiều địa phương do ảnh hưởng mất điện trên diện rộng nên nhiều người dân không sạc được thiết bị di động, gây khó khăn lớn khi khách hàng không thể liên lạc để thông tin cho nhau trong vùng tâm bão. Trước vấn đề này, MobiFone đã chỉ đạo các cửa hàng của mình ở khu vực vùng bão huy động máy phát điện hỗ trợ người dân có thể đến sạc điện thoại cho đến khi có điện lưới trở lại.

Một nhân viên của MobiFone ở Đồng Hới chia sẻ: "Tại Quảng Bình, bão số 10 đã làm mất điện trên diện rộng. Rất nhiều người dân có điện thoại nhưng không sử dụng được do hết pin. Vì vậy, cửa hàng đã chạy máy nổ để hỗ trợ người dân đến cửa hàng sạc điện thoại cho những thuê bao của MobiFone cũng như các nhà mạng khác. Chúng tôi đã nhắn tin cho khách hàng đến sạc, nhưng vì nhiều điện thoại của khách hàng không còn sử dụng được nên đã treo biển phía ngoài cửa hàng, cũng như nhờ những người đến cửa hàng sạc được điện thoại báo cho những người khác. Chúng tôi mở cửa hàng hỗ trợ người dân cho đến khi có điện trở lại vào rạng sáng ngày hôm nay".

Năm ngoái, trong khi bão đổ bộ vào Quảng Bình, cửa hàng giao dịch của MobiFone cũng chạy máy nổ cho người dân đến sạc pin điện thoại.

Cửa hàng của MobiFone vẫn phục vụ khách hàng trong vùng tâm bão.

Nhiều người dân đến cửa hàng của MobiFone để sạc điện thoại

Trong 2 ngày là 14 và 15/9, MobiFone đã thực hiện nhắn tin cảnh báo cho các thuê bao vùng tâm bão là Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình để cảnh báo bà con các địa phương này phòng chống bão số 10. Đại diện MobiFone cho biết, những bản tin mà nhà mạng này nhắn cho các thuê bao vùng tâm bão là Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình được cập nhật từ UBND các địa phương này. Đây là lần đầu tiên người nhân nhận được cảnh báo bão qua tin nhắn. Đại diện MobiFone cho rằng, việc nhắn tin như vậy sẽ giúp cho người dân biết được thông tin để phòng chống bão và giảm thiểu được thiệt hại do bão số 10 gây ra. Đại diện MobiFone còn cho hay nhà mạng này sẽ tiếp tục bám sát các diễn biến của bão số 10, nhắn tin cảnh báo đến người dân để chủ động phòng chống.

PV

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết MobiFone hỗ trợ khách hàng vùng tâm bão số 10 đến cửa hàng để sạc điện  lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang