Vietnamobile mở trung tâm chăm sóc khách hàng mới

Thị trường 08:35, 26/05/2010 502 0

ICTnews - Vietnamobile vừa khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH) thứ hai tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển thuê bao ở địa bàn này.

VNM.jpg

Bà Elizabete Fong, Tổng Điều Hành của Vietnamobile cho biết với số lượng thuê bao ngày càng tăng mạnh và đã đạt tới con số hàng triệu thuê bao, việc khai trương thêm hai trung tâm chăm sóc khách hàng này giúp Vietnamobile có thể phục vụ khách hàng nhanh chóng hơn.

“Vietnamobile đã bước qua năm đầu tiên và đây là thời điểm chúng tôi tập trung vào phát triển chiều sâu, nâng cao chất lượng vùng phủ sóng và đặc biệt là nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc khách hàng", bà Elizabete nói. "Với hệ thống tổng đài trả lời tự động và đường dây nóng mới được đưa vào sử dụng, chúng tôi tin rằng Vietnamobile sẽ mang đến cho mọi khách hàng sự thuận tiện cao nhất cũng như sự hài lòng khi đã sử dụng mạng Vietnamobile.”

Với 6.000 trạm BTS, Vietnamobile hiện đã bao phủ sóng tới 85% diện tích cả nước và dự kiến sẽ phủ sóng khắp 63 tỉnh thành vào cuối năm nay. Mạng di động này hiện có hơn 50.000 điểm bán hàng trên toàn quốc, dự kiến tăng lên 60.000 vào cuối năm nay. Trong thời gian tới, Vietnamobile tập trung vào nâng cao chất lượng bao phủ mạng tập trung vào các tòa nhà cao tầng tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà nẵng, những nơi tập trung nhiều người sử dụng di động, cũng như đón đầu các xu hướng tiêu dùng của giới trẻ để mang đến cho khách hàng những dịch vụ sáng tạo.

LH

Từ khóa: Vietnamobile
Bình luận
Gửi bình luận