• Chia sẻ bài viết Mới ra mắt, giải pháp tổng đài đa kênh của startup Việt được Uber, EVN, MobiFone sử dụng lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Mới ra mắt, giải pháp tổng đài đa kênh của startup Việt được Uber, EVN, MobiFone sử dụng

ictnews
Giải pháp tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh do startup CareSoft Việt Nam triển khai đang được hơn 500 doanh nghiệp sử dụng để phục vụ cho khoảng 6 triệu khách hàng, Trong đó, có nhiều đối tác lớn như Uber, EVN, BiboMart, Sơn Hà, Topica, MobiFone, F88…

Đại diện hai bên tại lễ ký kết

Ngày 5/2 tại Hà Nội, Trung tâm Ứng dụng CNTT và phát triển Truyền thông số (thuộc Hội Truyền thông số Việt Nam) đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần CareSoft Việt Nam để cùng phát triển, khai thác lợi thế mỗi bên nhằm đưa các giải pháp công nghệ (như tổng đài, đầu số, nền tảng IoT…) đến khách hàng.

CareSoft Việt Nam là startup công nghệ được thành lập năm 2016, có lợi thế về nền tảng kỹ thuật, hệ thống công nghệ... Trong khi đó Trung tâm Ứng dụng CNTT và phát triển Truyền thông số có lợi thế về triển khai, vận hành, tìm kiếm khách hàng… Hai bên sẽ đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm, những giải pháp tốt nhất, đáp ứng cho nhu cầu phát triển, kinh doanh của đối tác.

Triển khai cụ thể hợp tác, trước mắt hai bên sẽ phát triển hệ thống tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh do CareSoft nghiên cứu triển khai.

Ông Phan Thanh Hiền, Chủ tịch CareSoft cho hay, giải pháp đang được hơn 500 doanh nghiệp sử dụng để phục vụ cho khoảng 6 triệu khách hàng, trong đó có các đối tác lớn như Uber, EVN, BiboMart, Sơn Hà, Topica, MobiFone…

Đây là giải pháp tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất (thoại, Facebook, Live Chat, SMS, email, Zalo), cung cấp thông tin đa chiều cho khách hàng. Giải pháp giúp duy trì bối cảnh và nội dung giao tiếp trên môi trường đa kênh (khách hàng có thể liên hệ qua môi trường thoại nhưng có thể thông tin giải đáp sẽ được trả qua SMS, email…, hoặc ngược lại.

Giải pháp được triển khai trên nền tảng Cloud, việc vận hành không đòi hỏi doanh nghiệp phải bố trí nhân sự, đầu tư hệ thống tổng đài vật lý tốn kém như với giải pháp tổng đài truyền thống. Ngoài ra, CareSoft cũng có hệ thống hỗ trợ 24/24 cho doanh nghiệp sử dụng giải pháp.

Đáng chú ý, chi phí để sử dụng hệ thống tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh của CareSoft chỉ bằng khoảng 50% so với nhiều giải pháp khác đang được cung cấp trên thị trường.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Xuân Cường, Phó Chủ tịch Hội Truyền thông số đánh giá tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh do CareSoft triển khai là sản phẩm giải quyết được bài toán của xã hội đang rất cần.

“Đây là sản phẩm trí tuệ của Việt Nam, không phải mua của nước ngoài. Hai bên sẽ thắt chặt hợp tác để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đồng thời giúp CareSoft nâng cao sức cạnh tranh, đồng thời đưa thương hiệu vươn ra thị trường thế giới”, ông Nguyễn Xuân Cường nói.

Nguyên Đức

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đắc cử chức vụ Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam
ICTnews - Tại phiên họp thứ nhất của Ban chấp hành Hội Truyền thông số Việt Nam khóa II, TS. Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ TT&TT đã đắc cử...
Phó Chủ tịch Hội Truyền thông số: Cần hạn chế dùng thẻ cào trong thanh toán
ICTnews - Ông Nguyễn Xuân Cường, Phó Chủ tịch Hội Truyền thông số đã đề nghị Bộ TT&TT cần chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông điều chỉnh lại,...
Hội Truyền thông số hợp tác cùng IDG thực hiện khảo sát thị trường Internet, truyền hình trả tiền
ICTnews - Hội truyền thông số Việt Nam và IDG Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện Dự án nghiên cứu thị trường Internet băng rộng...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Mới ra mắt, giải pháp tổng đài đa kênh của startup Việt được Uber, EVN, MobiFone sử dụng lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang