• Chia sẻ bài viết Call Center tương tác qua điện thoại đã lỗi thời lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Call Center tương tác qua điện thoại đã lỗi thời

ictnews
Theo Gartner, hiện nay nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho những Call Center (trung tâm chăm sóc khách hàng) truyền thống chỉ có khả năng cung cấp tương tác qua điện thoại bằng hệ thống có tương tác đa kênh, mức độ tích hợp chặt chẽ hơn.

Các Call Center cũ hiện khó đáp ứng được nhu cầu tương tác, chắm sóc khách hàng

Theo hãng Nghiên cứu thị trường Gartner, hiện nay các nhà lãnh đạo phụ trách ứng dụng các giải pháp Contact Center (trung tâm tương tác với khách hàng, tương tác cao hơn Call Center với thoại, email, tin nhắn…) đang đẩy mạnh tìm kiếm giải pháp thay thế cho Call Center truyền thống chỉ có khả năng cung cấp tương tác bằng điện thoại, hoặc Contact Center đa kênh nhưng dựa vào các kênh truyền thông tách biệt, bằng những hệ thống có mức độ tích hợp chặt chẽ hơn, hỗ trợ chuyển đổi ngữ cảnh linh hoạt giữa các kênh tương tác (tương tác đa kênh).

Như với trường hợp Genesys, nhà cung cấp giải pháp trải nghiệm khách hàng đa kênh và Contact Center cho hay hiện có hàng trăm công ty đang triển khai thay thế các hệ thống cũ để chuyển đổi sang nền tảng trải nghiệm khách hàng của hãng này (Genesys Customer Experience Platform) để đáp ứng nhu cầu khách hàng về dịch vụ hiệu quả, được cá nhân hóa cao trên mọi kênh tương tác, ở mọi thời điểm.

Các giải pháp của Genesys cung cấp các năng lực đa kênh đầy đủ để kết nối toàn bộ hành trình tương tác với khách hàng, từ marketing đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.

Ngoài ra còn đưa ra lộ trình chuyển đổi dễ dàng và liền mạch giữa môi trường tại chỗ, môi trường điện toán đám mây cho những tổ chức đang có mong muốn hiện đại hóa và mở rộng các chức năng Contact Center bằng giải pháp dựa trên nền tảng điện toán đám mây an toàn, linh hoạt và có khả năng mở rộng.

Các dự án chuyển đổi hệ thống cũ đã ứng dụng và triển khai nhiều nền tảng giải pháp khác nhau của Genesys, cả trong môi trường tại chỗ và trên nền tảng điện toán đám mây như Genesys PureCloud, PureConnect và PureEngage.

Những dự án chuyển đổi này có nhiều quy mô khác nhau và 40% trong số đó có số lượng khai thác viên từ 500 - 5.000 người.

P.V

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

VinaPhone ra mắt tổng đài Khuyến nông dành riêng cho bà con nông dân
ICTnews - VinaPhone chính thức ra mắt 2 sản phẩm, dịch vụ đặc thù phục vụ người nông dân, gồm tổng đài Khuyến Nông 9195 và Sim Khuyến Nông để...
Người dân chờ mua vé Hà Nội - Lào Cai dịp Tết Mậu Tuất 2018 qua tổng đài 1900.0109
ICTnews - Từ hôm nay 15/10, hành khách có nhu cầu đi tàu trong dịp Tết năm nay đã có thể mua vé hầu hết các tuyến, ngoại trừ một số tuyến phía...
Phê duyệt Đề án xây tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng tại Bộ Công Thương
ICTnews - “Xây dựng Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng tại Bộ Công Thương” là 1 trong 3 đề án tham gia Chương trình phát triển các hoạt...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Call Center tương tác qua điện thoại đã lỗi thời lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang