Ở tuổi 13, nữ sinh Hope Witsell ở trường trung học Shields, Florida, Mỹ đã tự sát sau khi bộ ảnh cô bé tự chụp ngực mình gửi cho bạn trai bị lộ- CNN đưa tin ngày 7/10.

Sự việc bắt đầu từ năm 2009, khi một bạn gái cùng trường đã phát hiện ra chuyện này và lấy trộm điện thoại của cô và gửi những bức ảnh này cho nhiều học sinh khác trong vùng. Sau đó, Hope thường xuyên bị bạn bè chế giễu và lăng nhục. Thậm chí, họ còn gọi cô là “gái điếm”.

“Cô ấy rất sợ đi một mình. Cô ấy sợ bị mọi người tấn công bằng lời nói”- Leber, một bạn học cùng lớp của Hope cho biết.

 

Hope Witsell (trái) và chị gái (ảnh: CNN)
Hope Witsell (trái) và chị gái (ảnh: CNN)

 

“Mọi người thậm chí còn đưa câu chuyện này lên MySpace và Facebook để bình luận bằng những lời tục tĩu” – Samantha, một bạn học khác của cô bé nói.

Còn mẹ của Hope kể rằng Ban giám hiệu nhà trường đã cùng họp lại với vợ chồng bà để giải quyết sự việc. Tuy nhiên, trong cuộc họp này, nữ sinh Hope lại phủ nhận hành động của mình. Sau đó, Hope cũng không chia sẻ với mẹ những đau khổ mà mình gặp ở trường.

Sau cái chết của con, các phụ huynh của Hope cáo buộc trường học đã quan liêu khi không có những hành động cần thiết để giảm bớt sự trêu chọc, tấn công của bạn bè với con gái mình.

“Tôi sẽ nhớ mãi giây phút tôi chúc nó ngủ ngon” – mẹ Hope chia sẻ.

 

  • Phương Linh (theo CNN)