Ở thời điểm này của năm 2023, Di Động Việt - một hệ thống bán lẻ di động, thiết bị công nghệ tuyên bố dịch chuyển triết lý kinh doanh từ bán hàng đơn thuần sang chuyển giao giá trị vượt trội đến khách hàng trên mọi hành trình mua sắm. Sau một năm bền bỉ chuyển giao giá trị vượt trội đến khách hàng, Di Động Việt vẫn kiên định với hướng đi này, đồng thời khẳng định triết lý kinh doanh này là mục tiêu, là lời hứa, lời cam kết và cũng là văn hóa của cả doanh nghiệp. 

Chuyển giao giá trị trước - trong - sau khi khách hàng mua sắm

Nhìn lại hành trình suốt một năm qua, Di Động Việt cũng như nhiều hệ thống bán lẻ khác, chịu tác động không ít từ kinh tế, thị trường công nghệ trong nước cũng như thế giới. Tuy nhiên, Di Động Việt vẫn luôn nỗ lực để mang đến ngày càng nhiều giá trị cho khách hàng bằng những hành động thiết thực.  

Di Động  1.jpg

Trong đó, toàn hệ thống không ngừng cập nhật và nâng cấp các chính sách độc quyền chỉ có ở Di Động Việt để mang lại cho khách hàng bộ ba giá trị cốt lõi là “Sản phẩm vượt trội”; “Quyền lợi vượt trội” và “Trải nghiệm vượt trội”.

Di Động  2.jpg

Cụ thể, Di Động Việt vẫn kiên định với thông điệp “Rẻ hơn các loại rẻ” để chia sẻ và đồng hành với khách hàng trong giai đoạn kinh tế khó khăn. Đồng thời, hệ thống vẫn mang đến những chính sách đặc sắc và độc quyền để cộng thêm quyền lợi cho khách hàng như: tiên phong trong chính sách thu cũ - đổi mới, chính sách bảo hành 1 đổi 1 (không phải chờ đợi), bảo hành rơi vỡ, bảo hành pin lên đến 10 năm…

Di Động  3.jpg

Bên cạnh đó, dù là khách hàng mua sản phẩm nào, mua bằng hình thức nào, Di Động Việt cũng nỗ lực mang lại những trải nghiệm tốt nhất. Từ việc nhân viên tiếp đón, tư vấn vui vẻ, nhiệt tình và rõ ràng thông tin; thời gian xử lý thanh toán nhanh chóng; thủ tục thu cũ - đổi mới đơn giản… đến những chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho từng đối tượng khách hàng đều mang đến cho người dùng cảm xúc hạnh phúc, thoải mái khi mua sắm. 

“Điểm chạm” nào cũng phải vượt trội

Để đạt được những thành quả được biểu thị bằng doanh thu và những con số tăng trưởng cụ thể ở từng ngành hàng, Di Động Việt khẳng định họ không cạnh tranh bằng giá mà cạnh tranh bằng giá trị. Chính vì vậy, ở từng “điểm chạm”, Di Động Việt không ngừng nâng cấp và ngày càng làm tốt hơn nữa để đảm bảo lợi ích và giá trị khách hàng nhận được luôn vượt trội so với kỳ vọng của khách hàng và so với khi mua ở nơi khác. 

Di Động  4.jpg

Theo khảo sát Di Động Việt công bố, hơn 60% khách hàng cho biết đã trở thành khách hàng thân thiết của Di Động Việt không chỉ vì giá bán. Một số người dùng chia sẻ, lý do để họ chọn Di Động Việt vì nhân viên bảo vệ tiếp đón niềm nở hoặc vì được nhân viên tư vấn hỗ trợ kịp thời dù đang trong giờ cao điểm và đông khách… Người dùng khác lại hài lòng vì quy trình xử lý máy hư - lỗi rất nhanh, từ nhân viên tiếp nhận cuộc gọi đến kỹ thuật viên đều hỗ trợ nhiệt tình. 

Mức tăng trưởng tỷ lệ thuận với chỉ số cảm xúc của khách hàng

Trước tình hình thị trường có nhiều giai đoạn “trũng" trong năm 2023 - 2024, Di Động Việt vẫn công bố hoàn thành những chỉ tiêu đã đề ra. Doanh thu tất cả các ngành hàng đều tăng từ 30 - 50% so với cùng kỳ. Đặc biệt, lượng người dùng trở thành khách hàng thân thiết cũng tăng rõ rệt sau khi hệ thống chuyển giao giá trị vượt trội đến khách hàng. 

Ngoài những con số khẳng định kết quả ngoài mong đợi, đại diện Di Động Việt cũng chia sẻ thêm: “Sau một năm kiên định với triết lý kinh doanh chuyển giao giá trị vượt trội. Chúng tôi nhận được rất nhiều giá trị từ những con số cụ thể đến những giá trị về mặt tinh thần. Được nhiều nhất chính là niềm tin thương hiệu được hàng triệu khách hàng trao gửi. Di Động Việt đã, đang và sẽ cam kết đồng hành cùng khách hàng để hành trình mua sắm sản phẩm của mọi nhà tại Di Động Việt luôn tuyệt vời nhất, với sản phẩm chính hãng và còn hơn cả chính hãng, với mức giá rẻ hơn các loại rẻ, và với quyền lợi luôn ở mức cao nhất”. 

Đậu Linh